HNP - Đề nghị UBND Thành phố xem xét không nên "cống hóa", không làm bãi đỗ xe trên mặt các kênh, mương như trước đây Thành phố có chủ trương thực hiện đối với đoạn sông Kim Ngưu. Cần tham khảo kinh nghiệm của thành phố Bangkok để vừa giữ được nét văn hóa truyền thống của kinh thành xưa, vừa nâng cao ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan vừa kích cầu cho ngành du lịch của Thủ đô phát triển.

Xem chi tiết...

HNP - Hiện trên địa bàn quận Hai Bà Trưng còn tuyến đê Trần Khát Chân (đường Trần Khát Chân cũ), điểm đầu tiếp giáp với đường Trần Khát Chân mới, điểm cuối tiếp giáp đường Nguyễn Khoái. Đường đê có chiều dài trên 600m với trên 200 hộ dân ở trên mặt đê và các ngõ, ngách được đánh số nhà lấy tên là đường Trần Khát Chân. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân cũng như để thuận tiện trong công tác quản lý nhà nước, đề nghị Thành phố xem xét và đặt tên cho tuyến đường đê là đường Trần Khát Chân.

Xem chi tiết...

HNP - Hiện nay tuyến đương sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã vận hành, đề nghị UBND Thành chỉ đạo tổ chức đồng bộ, hiệu quả các điểm trông xe phục vụ người dân ở các ga tàu điện, đồng thời tăng cường kết nối các phương tiện giao thông công cộng khác tại các điểm ga tàu.

Xem chi tiết...

HNP - Đề nghị UBND Thành phố xem xét cắm biển cấm đỗ ô tô tại tuyến phố Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh vì các phương tiện giao thông đỗ bừa bãi, chiếm dụng lòng đường gây ách tắc giao thông (Cử tri quận Ba Đình).

Xem chi tiết...

Bài viết Xem