Hỏi về việc thu phí tại công viên Yên Sở

Kính gửi: Ông / Bà Chúng tôi là một nhóm cha mẹ có quan hệ bạn bè thường cho con ra công viên chơi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công viên Yên Sở có tổ chức dịch vụ trong đấy có thông báo về việc thu phí với các nhóm người lớn trẻ em tới công viên; Tôi muốn hỏi việc làm này có phù hợp với quy định của nhà nước không ? Vì sao khi chúng tôi đi đơn lẻ thì không phải thu phí trong khi hẹn nhau để cho các con chơi các trò chơi (do cha mẹ tổ chức lại phải mất phí)? Trong công viên có khu vực cắm trại và nướng BBQ, theo quy định nhà nước, chúng tôi có buộc phải nộp phí khi nướng BBQ tại đây không ? Mức phí do UBND TP/ Cty Công viên cây xanh Hà Nội hiện đang áp dụng như thế nào ? Link thông báo thu phí: http://www.congvienyenso.com/2017/11/bang-gia-dich-vu-moi-tai-cong-vien-yen.html Rất mong ông / bà hỗ trợ tư vấn để chúng tôi có thể cân nhắc ngân sách khi cho các con ra ngoài vận động thể dục thể thao; Xin chân thành cảm ơn; Đại diện nhóm phụ huynh Nguyễn Nhật

Người hỏi: Nguyen Nhat ( 12:37 22/03/2018)

CÂU TRẢ LỜI

Chào ông/bà, cảm ơn ông/bà đã gửi câu hỏi cho Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội

Về câu hỏi của ông/bà, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội xin trả lời như sau:

 

Việc tiếp nhận và xử lý câu hỏi của công dân trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội được thực hiện theo quy định tại Điểm đ, Khoản 1, Điều 17, Nghị định 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước.

 

Vì vậy, sau khi tiếp nhận câu hỏi của ông/bà, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã có văn bản chuyển đến Ban Quản lý Công viên Yên Sở để kiểm tra, xem xét và xử lý theo quy định.

 

Đồng thời, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội sẽ thông tin lại cho ông/bà ngay khi nhận được câu trả lời từ đơn vị.

Trân trọng thông báo để ông/bà được biết!

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 09:21 23/03/2018)

Những câu hỏi khác