Câu hỏi: Đề nghị Thành phố xem xét và đặt tên cho tuyến đường đê là đường Trần Khát Chân thuộc quận Hai Bà Trưng (15:22 29/09/2022)


HNP - Hiện trên địa bàn quận Hai Bà Trưng còn tuyến đê Trần Khát Chân (đường Trần Khát Chân cũ), điểm đầu tiếp giáp với đường Trần Khát Chân mới, điểm cuối tiếp giáp đường Nguyễn Khoái. Đường đê có chiều dài trên 600m với trên 200 hộ dân ở trên mặt đê và các ngõ, ngách được đánh số nhà lấy tên là đường Trần Khát Chân. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân cũng như để thuận tiện trong công tác quản lý nhà nước, đề nghị Thành phố xem xét và đặt tên cho tuyến đường đê là đường Trần Khát Chân.


Trả lời:
Về nội dung kiến nghị của cử tri, theo báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao thì mặc dù đã có văn bản yêu cầu kiểm tra, rà soát việc đăng ký danh sách các tuyến đường, phố và công trình công cộng đề nghị đặt tên và điều chỉnh độ dài các tuyến đường phố, nhưng UBND quận Hai Bà Trưng không đề xuất tuyến đường mà cử tri nêu.
 
UBND quận Hai Bà Trưng có trách nhiệm kiểm tra, rà soát, bổ sung tuyến đường, phố có nhu cầu đặt tên trên địa bàn quận gửi về Sở Văn hóa và Thể thao để tổng hợp, khảo sát và lập hồ sơ các tuyến đủ điều kiện theo quy định, trình các cấp xem xét đặt tên trong năm 2022 và các năm tiếp theo theo quy định.
 
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật