Thông báo về việc giải quyết tố cáo của ông Nguyễn Văn Khánh quận Hà Đông (08:47 06/03/2015)


HNP- Ngày 27/2/2015, UBND Thành phố Hà Nội có thông báo số 34/TB-UBND về việc không thụ lý giải quyết tố cáo của ông Nguyễn Văn Khánh.


Ông Nguyễn Văn Khánh ở tổ 8, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, tố cáo ông Phạm Khắc Minh – nguyên Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Đông (trước đây) vi phạm pháp luật trong quá trình cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (năm 2007) cho nhà thờ họ Lê – chi thứ 2 tại thửa số 69, thôn Đa Sỹ, xã Kiến Hưng, thành phố Hà Đông, tỉnh Hà Tây (nay là phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội), làm ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của ông Lê Văn Khoáy.

 

Sau khi xem xét, UBND Thành phố thông báo không thụ lý giải quyết đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Khánh do 2 nguyên nhân. Một là theo Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ đối với đơn tố cáo xuất phát từ việc khiếu nại không đạt được mục đích, công dân chuyển sang tố cáo đối với người giải quyết khiếu nại nhưng không cung cấp được thông tin, tài liệu, chứng cứ để chứng minh cho việc tố cáo của mình thì cơ quan, người có thẩm quyền không thụ lý giải quyết. Hai là quá trình làm việc với Thanh tra Thành phố, ông Nguyễn Văn Khánh không cung cấp được tình tiết mới.


Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật