Ý kiến của công dân về việc mở rộng phố Trần Quý Cáp thông sang Ngõ Chợ Khâm Thiên (13:32 10/07/2012)


 HNP – Ngày 9/7/2012, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Nguyễn Văn Đức, có địa chỉ email: drduc7736@yahoo.com về việc mở rộng phố Trần Quý Cáp thông sang Ngõ Chợ Khâm Thiên  với nội dung như sau:


Tôi là một công dân sinh ra và lớn lên tại Ngõ Chợ Khâm Thiên-HN. Cá nhân tôi cũng như những người dân sinh sống tại đây muốn giãi bày với Đảng, Nhà Nuớc, UBND TP Hà Nội như sau:

 Trong thời kỳ chiến tranh những người dân Ngõ Chợ Khâm Thiên đã cầm súng bảo vệ đất nước và đã chịu bao khổ đau của bom Mỹ năm 1972.
 
Ngày nay thì người dân Ngõ Chợ Khâm Thiên của Thủ đô Hà Nội lại phải đang chịu đựng những tệ nạn xã hội, mật độ dân số tập trung tại đây đông vào bậc nhất trên thế giới trong khi đó hệ thống giao thông, đường xá thì lại chật chội, bẩn thỉu, luôn tắc nghẽn...
 
Chúng tôi đuợc biết dự án mở rộng Ngõ Chợ Khâm Thiên đã có cách đây khoảng 20 năm nhưng đến nay chúng tôi vẫn chưa thấy quyết định chính thức của Đảng, Nhà Nuớc, UBND TP Hà Nội.
 
Chúng tôi rất mong muốn Đảng, Nhà Nuớc, UBND TP Hà Nội mở rộng con đường này để người dân Ngõ Chợ Khâm Thiên đỡ khổ cực hơn và bộ mặt Thủ đô Hà Nội đẹp hơn!
 
 
Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của ông và đã chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan.
Trân trọng cảm ơn!

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật