Ý kiến của công dân về việc cải tiến thủ tục hành chính (09:31 20/07/2012)


 HNP – Ngày 20/7/2012, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến đóng góp của công dân Trần Thị Minh Thư, có địa chỉ email: thuvinexad@gmail.com về việc cải tiến thủ tục hành chính với nội dung như sau:


Ngay chiều hôm qua Quận Tây Hồ đã gọi điện lại cho tôi và chúng tôi đã có sự thông cảm lẫn nhau. Tôi cũng thừa nhận thiếu sót của mình là để lâu không đi làm lại giấy tờ, cũng như nóng nảy to tiếng không cần thiết cho một việc nhỏ như vậy.
 
Tuy nhiên tôi rất mong muốn UBND các cấp xem xét cải tiến thủ tục hành chính mạnh mẽ hơn nữa và tôi xin mạnh dạn đề nghị như sau:
 
1. Thu lệ phí làm Giấy phép Đăng ký kinh doanh cao lên
2. Giấy phép Đăng ký kinh doanh phải có thời hạn: 1 năm, 2 năm, 3 năm, mỗi lần đăng lý lại đương nhiên phải đóng phí
3. Cho phép các công ty khai thác dịch vụ công, vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp hơn vừa giảm tải cho cán bộ UBND. Ví dụ đây là trang web của một trong những Cty làm dịch vụ công ở Singapore: http://www.delawarecompanyllc.com/pages/business-license
 
 
Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của bà và đã chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan.
Trân trọng cảm ơn!
 
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật