Câu hỏi: Đề nghị Thành phố kiểm tra, yêu cầu Công ty Gia Bảo chuyển bốt điện và trạm phát điện vào trong tầng hầm chung cư D2 phường Giảng Võ (10:45 25/06/2018)


Đề nghị Thành phố kiểm tra, yêu cầu Công ty Gia Bảo chuyển bốt điện và trạm phát điện vào trong tầng hầm chung cư D2 phường Giảng Võ (hiện đang xây dựng ra ngoài diện tích được cấp phép).


Trả lời:
Trạm biến áp của Chung cư D2 Giảng Võ là trạm biến áp do Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà Gia Bảo đầu tư xây dựng. Khi thực hiện thỏa thuận đấu nối cấp điện cho dự án, EVNHANOI và Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà Gia Bảo đã thống nhất ký Biên bản và trong đó nội dung: “Tuyến đường dây và vị trí trạm phải nằm trên khu đất của chủ đầu tư hoặc phải được sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền” và công trình điện đã được nghiệm thu đóng điện từ năm 2014.
 
Căn cứ đề nghị bàn giao trạm biến áp của Công ty TNHH Quản lý tòa nhà D2 Giảng Võ, EVNHANOI đã thực hiện tiếp nhận trạm biến áp này từ ngày 17/06/2016 để quản lý vận hành và bán điện trực tiếp cho các hộ dân và trong biên bản bàn giao được ký giữa EVNHANOI và Công ty TNHH Quản lý tòa nhà D2 Giảng Võ đã thống nhất nội dung như sau: “Sau khi bàn giao tài sản, công trình điện nếu bên giao có nhu cầu di chuyển công trình điện từ địa điểm hiện tại đến vị trí mới, thì bên giao có trách nhiệm bố trí vị trí mới thuận tiện cho công tác quản lý vận hành và phải chịu toàn bộ kinh phí di chuyển”.
 
Hiện tại, EVNHANOI đã có văn bản gửi Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà Gia Bảo đề nghị Công ty báo cáo các cấp có thẩm quyền để được hướng dẫn, chỉ đạo giải quyết kiến nghị của cử tri.
 
UBND Thành phố đã giao EVNHANOI phối hợp với các đơn vị liên quan hướng dẫn, yêu cầu Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà Gia Bảo phối hợp để thực hiện nhằm giải quyết các kiến nghị của cử tri theo quy định.

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật