Kiến nghị của công dân

Ngày 06/7/2022, tôi đã có phản ánh, kiến nghị mã số PAKN.20220706.0019 đến trang web dichvucong.gov.vn. Đến nay các cơ quan có liên vẫn im lặng, "không nhúc nhích" không trả lời công dân theo chỉ đạo của Chính phủ. Tôi đã gọi đến số hotline KSTTHC của UBND thành phố Hà Nội 02439346034 nhưng cũng không được giải quyết. Bằng email này, đề nghị UBND thành phố Hà Nội quan tâm chỉ đạo các cơ quan liên quan giải quyết kiến nghị, phản ánh của người dân theo quy định của pháp luật. Không thể để tình trạng vô chính phủ, vô trách nhiệm của 1 số cán bộ ở các cơ quan có liên quan. UBND Thành phố cần chỉ đạo nghiêm túc lấy lại niềm tin của người dân và thể hiện được vị trí vai trò, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Thành phố. Trân trọng cảm ơn. Tôi xin gửi kèm theo nguyên văn phản ánh, kiến nghị mã số PAKN.20220706.0019

Người hỏi: Nguyễn Hữu Huy ( 09/09/22 06:46)

CÂU TRẢ LỜI

Chào Ông, cảm ơn Ông đã gửi phản ánh kiến nghị đến Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội

Căn cứ theo Quy định hiện hành, sau khi tiếp nhận kiến nghị của Ông, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã chuyển đến cơ quan chức năng có liên quan để tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định. Chúng tôi sẽ thông tin lại cho Ông ngay khi nhận được phản hồi từ phía đơn vị chức năng.

Trân trọng thông báo để Ông được biết!

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 13/09/22 15:20)

Những câu hỏi khác