Ý kiến của công dân về việc xây dựng đoạn đường tại Khu tập thể Hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, quận Đống Đa (09:30 10/10/2012)


HNP – Ngày 10/10/2012, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Đặng Phúc Thông (địa chỉ email: maixuanthai835@yahoo.com.vn) về việc xây dựng đoạn đường tại khu tập thể hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, quận Đống Đa với nội dung như sau:


Khu tập thể và kế cận khu tập thể hồ Ba Mẫu– thuộc phường Phương Liên và Trung Phụng, quận Đống Đa xin cám ơn sự quan tâm của Thành phố. Sau khi người dân khu tập thể có đơn gửi đến lãnh đạo Thành phố, sáng ngày 8/10/2012 lãnh đạo Thành phố đã cho đoàn cán bộ của Thành phố về kiểm tra tại chỗ việc làm đường vào khu tập thể hồ Ba Mẫu – Trung Phụng – Đống Đa. 
 
Qua thực tế đoàn đã quyết định đường vào khu tập thể không đi lệch sang bên như nay mà từ khoảng 10m đã làm phía trong khu Tập thể đi thẳng ra hồ, chiều rộng hè 2 bên chưa quyết định sẽ nghiên cứu, sáng ngày 9/10/2012 sẽ cho làm lại ngay. 
 
Theo người dân chúng tôi thì hè 2 bên không thể  chỉ = 1m được vì đoạn 10m  đã làm phía trong đã rộng hơn 2m, hè đường quanh hồ rộng 4m, không lý gì đoạn nối dài chỉ khoảng 50m lại làm hè rộng có 1m và mặt bằng 2 bên sau khi phá dỡ đã hoàn toàn sạch. Rồi đây là 1 trong số đường đi lại chính của  cư dân 2 phường Phương Liên và Trung Phụng, người xe qua lại rất đông. 
 
Nhân khi đoàn cán bộ tới, người dân khu tập thể và cư dân xung quanh thuộc 2 phường Trung Phụng và Phương Liên đến rất đông, dân rất cám ơn Thành phố đã cho cán bộ về xem xét cụ thể tại chỗ. Trước rất đông dân và cán bộ của Thành phố, Quận, Phường, ông Long cư dân sống lâu năm ở khu vực đã lớn tiếng nói lên nhiều tiêu cực trong đất đai và xây dựng ở đây.
 
Khi ông Long nói đên mảnh đất hình tam giác dân đồng thanh  đề nghị mảnh đất hình tam giác này là đất công nên để làm việc công, làm nơi vui chơi cho trẻ em trong khu vực. 
 
Qua những việc trên dân chúng tôi nghĩ lãnh đạo Thành phố nên quan tâm, nên chăng qua triển khai NQ4 của Đảng TP nên đưa vấn đề này ra xem xét và có người dân đã dám nói công khai nói ra trước đông cán bộ và nhân dân thì nên chăng Đảng cũng nên mạnh dạn công khai cho dân biết sai, đúng, không nên làm ngơ khi dân đã dám công khai nói lên trước đông người. 
 
Xin phép phản ánh lên lãnh đạo Thành phố, xin quan tâm.
Cám ơn lãnh đạo thành phố!
 
 
Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của ông và đã chuyển đến cơ quan chức năng có liên quan được biết!
Trân trọng!

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật