Tiến độ một số công trình, dự án trên địa bàn Hà Nội (17:03 03/10/2017)


HNP - Theo báo cáo của Cục Thống kê Hà Nội, trong 9 tháng năm 2017, thành phố Hà Nội đã và đang tiếp tục triển khai các công trình, dự án trên địa bàn, cụ thể như sau:


Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội hiện đang đẩy mạnh tiến độ thi công các ga trên cao, triển khai rào và thi công đoạn dốc hạ ngầm gói thầu CP03, đôn đốc gói thầu CP05 đẩy nhanh tiến độ thi công các tòa nhà Depot, tạm ứng và khởi công gói thầu CP08, tiếp tục triển khai giải phóng mặt bằng các ga ngầm...
 
Dự án mở rộng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long với tổng chiều dài 5,5 km, sử dụng nguồn vốn đầu tư từ ngân sách Thành phố. Dự án đã thi công được trên 50%, nhiều đoạn được mở rộng và bắt đầu thảm nhựa.
 
Ngoài các dự án đang tiếp tục triển khai thì trong tháng 9, Thành phố đã khánh thành dự án Trường THCS Thanh Am, quận Long Biên và được gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2/9. Dự án có tổng mức đầu tư 127 tỷ đồng được khởi công từ tháng 11/2016, ngoài khuôn viên vườn hoa, sân đường, trường gồm 3 khối nhà học và nhà hiệu bộ, gồm 24 phòng học, các phòng chức năng và các công trình phụ trợ. 
 
Chào đón năm học 2017 -2018, quận Cầu Giấy cũng đã khánh thành một số dự án về trường học như: trường Mầm non Ánh Sao, Tiểu học An Hòa, THCS Dịch Vọng, THCS Mai Dịch.... Kinh phí xây dựng và tiến hành cải tạo sửa chữa 11 trường học hết gần 750 tỷ đồng. Trong số các trường học trên thì Công trình xây dựng trường mầm non Ánh Sao là công trình được lựa chọn gắn biển chào mừng 20 năm thành lập quận. Công trình này được khởi công vào tháng 11 năm 2016 do UBND quận Cầu Giấy làm Chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.540 m2 với tổng mức đầu tư 148 tỷ đồng, và là trường đạt tiêu chí trường chuẩn Quốc gia.

Bùi Quỳnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật