Ý kiến của công dân về giá đất tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà (09:15 24/10/2012)


 HNP – Ngày 24/10/2012, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Nguyễn Công Minh ( địa chỉ email: nguyencng.minh@yahoo.com) về giá đất tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, thành phố Hà Nội, cụ thể như sau: 


Thực trạng giá đất ở tại Thị trấn Vân Đình - huyện Ứng Hoà – thành phố Hà Nội rất bất cập. Lý do là một số tuyến phố có đường đi qua như đường Hoàng Văn Thụ đoạn từ giáp quốc lộ 21B đến đình làng Vân Đình và đoạn giáp quốc lộ 21B đến trạm điện Vân Đình; Đoạn từ cổng Chùa Chè tới đình làng Hoàng Xá; Đoạn tiếp giáp đầu cầu Hậu Xá đến hết địa phận Thị trấn Vân Đình. Các vị trí trên có điều kiện sinh lợi thường xuyên như kinh doanh bán hàng hoá được và giá đất bán thực tế trên thị trường lớn hơn khu vực ở các ngách thuộc ngõ 131và ngõ 137 phố Lê Lợi, thị Trấn Vân Đình. Đặc biệt là dọc tuyến đường quốc lộ 21B giá đất thực tế thị trường cao gấp 7 đến 8 lần so với bảng giá đất hiện hành của UBND Thành phố Hà Nội. Vậy mà UBND Thành phố Hà Nội lại xây dựng bảng giá đất tại các ngõ 131 và 137 thuộc phố Lê lợi cao hơn các tuyến phố nêu trên là không hợp lý. 

Chúng tôi kiến nghị UBND TP Hà Nội nên khảo sát thực tế để xây dựng lại bảng giá đất năm 2013 tại thị trấn Vân Đình - Ứng Hoà - Hà Nội  phù hợp hơn, đảm bảo công bằng đối với người sử dụng đất.
 
Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của ông và đã chuyển đến cơ quan chuyên môn có liên quan.
 
Trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp của ông.

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật