Câu hỏi: Đề nghị UBND Thành phố tiếp tục triển khai và đẩy nhanh tiến độ dự án đường hành lang chân đê và lắp biển báo hiệu giao thông (16:08 28/06/2018)


Đề nghị UBND Thành phố tiếp tục triển khai và đẩy nhanh tiến độ dự án đường hành lang chân đê. Khi thực hiện cần chú ý đến điều kiện chống sạt lở chân đê, điểm kết nối với đường giao thông ngõ xóm và lắp biển báo hiệu giao thông. 


Trả lời: 
Dự án xây dựng đường hành lang đê Hữu Đà - Hữu Hồng, huyện Ba Vì được UBND Thành phố phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 5076/QĐ-UBND ngày 31/10/2011: TMĐT được duyệt là 256,766 tỷ đồng, với tổng chiều dài 44km; thời gian thực hiện 2012-2018; Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng Công trình Nông nghiệp và PTNT thành phố Hà Nội được giao làm Chủ đầu tư. 
 
Hiện nay, dự án vẫn đang triển khai, nhưng trong quá trình thi công công trình tại một số khu vực đã bộc lộ một số điểm chưa phù hợp với thực tế hiện trường. Trước thực tế trên, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội đã có văn bản số 464/SNN-QLXD ngày 13/3/2017 gửi Chủ đầu tư đề nghị kiểm tra, rà soát toàn bộ dự án để kịp thời xử lý những bất cập ngoài hiện trường so với hồ sơ thiết kế để đảm bảo hiệu quả đầu tư của dự án, tránh gây bức xúc cho nhân dân khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng.

HNP


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         Lấy lại mã bảo mật