Tiến độ một số dự án trên địa bàn Hà Nội trong tháng 7/2016 (16:00 25/07/2016)


HNP – Theo báo cáo của Cục Thống kê Hà Nội, trong tháng 7/2016, thành phố Hà Nội đã khởi công và tiếp tục triển khai một số dự án, cụ thể như sau:


Cầu vượt nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái đã được UBND thành phố Hà Nội tổ chức khởi công xây dựng với chiều dài 232m, chiều rộng 12m, nhằm giải tỏa ách tắc trên tuyến đường vành đai 1, đoạn từ Trần Khát Chân ra đê Nguyễn Khoái. 
 
Cũng trong tháng 7/2016, UBND huyện Mỹ Đức đã khởi công dự án cải tạo, nâng cấp tỉnh lộ 419 đoạn từ Bệnh viện huyện đến xã Đốc Tín. Dự án có chiều dài 6,7km thuộc nguồn vốn Ngân sách Thành phố Hà Nội.
 
Ngoài các dự án mới được khởi công, trong tháng 7/2016 một số dự án lớn được tiếp tục triển khai, cụ thể:
 
Dự án mở rộng đường vành đai III (đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long): Chủ đầu tư đang phối hợp với chính quyền địa phương triển khai công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức công khai dự án, phổ biến các cơ chế, chính sách bồi thường và tái định cư.
 
Dự án đường sắt đô thị (đoạn Nhổn-Ga Hà Nội): Dự án gồm 9 gói thầu chính: 5 gói thầu xây lắp và 4 gói thầu thiết bị. Chủ đầu tư đã ký hợp đồng 6 gói thầu xây lắp và thiết bị (CP01, CP02, CP03, CP04, CP05 và CP07), đang triển khai đấu thầu các gói thầu còn lại (CP06, CP08, CP09), đến thời điểm hiện nay đã đáp ứng được tiến độ của dự án. Hiện nay, công tác GPMB các ga ngầm (gói thầu CP03) của dự án còn chậm, chủ đầu tư đã làm việc với nhà thầu và tư vấn để triển khai các công việc sau ngày khởi công phù hợp với kế hoạch tiến độ bàn giao mặt bằng của dự án.

Bùi Quỳnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật