Câu hỏi: Đề nghị các ngành Thành phố quan tâm, xem xét cho kéo dài tuyến xe bus Sơn Tây - Đá Chông lên chợ Chẹ, xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì (18:32 24/06/2024)


HNP - Đề nghị các ngành Thành phố quan tâm, xem xét cho kéo dài tuyến xe bus Sơn Tây - Đá Chông lên chợ Chẹ, xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì để phục vụ nhu cầu cho Nhân dân, đặc biệt là việc đi lại của các cháu học sinh được thuận tiện hơn.


Trả lời:
Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố đã có chỉ đạo Sở Giao thông vận tải triển khai Đề án “Đánh giá tổng thể mạng lưới xe buýt” làm cơ sở đề xuất các giải pháp nhằm điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản lượng vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thành phố. Mục tiêu đảm bảo hợp lý hóa mạng lưới xe buýt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sử dụng, tiết kiệm, giảm chi phí trợ giá cho ngân sách Thành phố, xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng trong thời gian tới.
 
Trên cơ sở kết quả của Đề án, UBND Thành phố giao Sở Giao thông vận tải tiếp tục tổng hợp các đề xuất của địa phương để đánh giá và đề xuất các phương án điều chỉnh tuyến buýt phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật