Trong tháng 2, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống có chỉ số tăng cao nhất là 2,45%. Nhóm có chỉ số tăng cao tiếp theo là văn hóa, giải trí và du lịch, tăng 1,12%. Hai nhóm có chỉ số giảm so với tháng 1 là nhóm nhà ở, điện, nước, chất đốt và vật liệu xây dựng giảm 0,62% và nhóm giao thông giảm 3,59% do giảm giá xăng, dầu hỏa và giá gas. Giá mặt hàng thực phẩm Hà Nội đã tăng 3,34% do các mặt hàng thực phẩm phục vụ Tết Nguyên đán tăng.
Một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu TP Hà Nội Tháng 02 năm 2016
(Nguồn: Cục Thống kê TP Hà Nội)
CHỈ TIÊU CHỦ YẾU | So tháng trước (%) | So cùng kỳ (%) |
| | |
- Chỉ số sản xuất ngành công nghiệp | - 27,2 | + 6,1 |
- Tổng mức hàng hóa bán ra và doanh thu dịch vụ | - 2,5 | + 7,0 |
- Kim ngạch xuất khẩu trên địa bàn | - 4,4 | + 26,8 |
- Kim ngạch nhập khẩu trên địa bàn | - 4,2 | + 2,0 |
- Chỉ số giá tiêu dùng - CPI | + 0,47 | + 1,73 |