Ý kiến của công dân về việc "Cần nâng cao năng lực cán bộ làm thủ tục hành chính" (09:30 20/07/2012)


 HNP – Ngày 19/7/2012, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Trần Thị Minh Thư, có địa chỉ email: thuvinexad@gmail.com về việc nâng cao năng lực cán bộ làm thủ tục hành chính  với nội dung như sau:


Từ tháng 10/2010 tôi đến làm Giấy phép Đăng ký Kinh doanh ở Quận ủy Tây Hồ. Khi xem lại giấy phép mới thấy họ làm sai số chứng minh thư của tôi. Sau đó tôi thấy một người khác bảo giấy phép của họ cũng bị làm sai tên nhưng vẫn phải dùng tạm, lúc nào có thời gian thì đi làm lại sau.

Ngày 11/7/2012 tôi đã dành thời gian ra để đi làm đính chính lại giấy tờ cho chính xác. Theo giấy hẹn thì ngày 18/7/2012 là ngày trả kết quả. Sáng hôm nay 18/7, dù trời nắng nóng nhưng theo đúng hẹn tôi đã đến. Người tiếp tôi hôm trước không có ở đó, nhưng có 2 người khác (1 nam, 1 nữ) sau một hồi tìm kiếm và đi hỏi chỗ nọ chỗ kia bảo tôi là "chiều chị quay lại". Tôi bảo họ là sáng mai tôi sẽ đến. Chị phụ nữ bảo tôi là ngày mai trước khi đến tôi phải gọi điện lại để hỏi xem đã có hay chưa.
 
Đến lúc này thì tôi không giữ được kiên nhẫn nữa. Tôi thực sự cảm thấy những cán bộ này không có đủ trình độ làm việc chứ không phải là họ tắc trách. Tôi đã nói ra đúng như vậy thì 2 người tiếp tôi phản ứng lại gay gắt, chị phụ nữ còn bảo tôi là: "trước khi đến chị không gọi điện lại thì mới là người không có trình độ". Tóm lại là cãi nhau như chợ Đồng Xuân, tôi nói một câu thì họ nói lại tôi hai câu. Họ còn bảo là tôi muốn đi khiếu nại ở đâu thi đi.
 
Tôi cho rằng vấn đề sai sót giấy tờ UBND các cấp cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm. Sau đó việc sai hẹn và thái độ cư xử thiếu chuyên nghiệp cũng gây nhiều bức xúc cho người dân.
 
Xin chân thành cảm ơn.

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật