Thư của công dân về việc dẹp chợ cóc tại quận Đống Đa (07:12 06/09/2012)


 HNP – Ngày 5/9/2012, Cổng Giao tiếp Điện tử Hà Nội nhận được thư của công dân Nguyễn Minh Na (địa chỉ email: hanoisummer@gmail.com ) về việc dẹp chợ cóc tại Tổ 122, phường Ô Chợ Dừa, quận  Đống Đa, Hà Nội với nội dung như sau:


Kính gửi Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội,

Tôi vừa có chuyến công tác dài ngày về nhà, và phát hiện một điều vô cùng thú vị là cái chợ cóc mà chúng tôi đã phản ánh với Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội vài tháng trước đã bị dẹp bỏ khỏi khu vực Tổ 122 phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Cổng giao tiếp điện tử đã tích cực yêu cầu các cơ quan chức năng giải quyết việc này, trả lại đường cho người dân đi lại. Qua đây chúng tôi thấy vai trò quan trọng của Cổng giao tiếp điện tử trong việc hỗ trợ công dân.
 
Mặc dù khu vực Tổ 122 không còn chợ cóc, nhưng trên đoạn đường Phố Hoàng Cầu mới được hoàn thành (cũng gần Tổ 122), chiều nào cũng có chợ đồ cũ họp từ 13h00-18h00, chặn cả một đoạn đường này. Chúng tôi không rõ cơ quan nào quản lý chợ này, nhưng việc cho chợ đồ cũ họp ở đây là cản trở giao thông trên đường Hoàng Cầu. Đây là một cái chợ rất phức tạp và nhếch nhác. Chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc sớm để trả lại sự trật tự, vệ sinh, văn minh cho khu vực này.
 
Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội.
 
Kính,
 
Minh Na.

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật