UBND phường Trần Hưng Đạo trả lời công dân về vấn đề xây dựng (15:27 23/07/2012)


HNP – Ngày 28/6/2012, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Đinh Tuấn Hoàng, có địa chỉ email: hoangtuan679@yahoo.com phản ánh về vấn đề xây dựng với nội dung như sau:


Nhân dân Thủ đô rất đồng tình với Lãnh đạo Thành phố Hà Nội quyết định chỉ đạo tăng cường quản lý xây dựng. Nhiều năm qua UBND Phường Trần Hưng Đạo làm ngơ việc lấn chiếm đất Nhà nước, chiếm 1/3 đất ngõ tại Ngõ 82 Thợ Nhuộm để xây dựng nhà cửa. Rất mong Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội xem xét, điều tra, xử lý sai phạm tại Ngõ 82 A Thợ Nhuộm. 

Sau khi Cổng GTĐT Hà Nội có công văn chuyển đến UBND quận Hoàn Kiếm, UBND phường Trần Hưng Đạo, đề nghị kiểm tra, giải quyết. Ngày 23/7/2012 Cổng GTĐT Hà Nội nhận được văn bản số 182/UBND ngày 16/7/2012 của UBND phường Trần Hưng Đạo trả lời về vấn đề này với nội dung như sau:

Ngay khi nhận được ý kiến chỉ đạo của UBND quận Hoàn Kiếm, UBND phường Trần Hưng Đạo đã tổ chức kiểm tra việc quản lý sử dụng đất tại ngõ 82 Thợ Nhuộm. Thành phần tổ kiểm tra gồm lãnh đạo UBND phường, Thanh tra xây dựng quận, phường và cán bộ khu dân cư. Trong thời điểm kiểm tra tại ngõ Thợ Nhuộm không có hoạt động xây dựng từ năm, sáu năm nay ở ngõ Thợ Nhuộm không có công trình xây dựng, cải tạo mới. Vì vậy, việc phản ánh của công dân là không có cơ sở. UBND phường cũng không xác định được công dân Đinh Tuấn Hoàng có địa chỉ email như trên ở đâu nên không gặp gỡ trực tiếp để trao đổi được.

Vậy, UBND phường đề nghị nếu công dân Đinh Tuấn Hoàng có ý kiến phản ánh sai phạm của UBND phường Trần Hưng Đạo trong việc làm ngơ việc lấn chiếm đất nhà nước thì đề nghị trực tiếp đến UBND phường Trần Hưng Đạo để xem xét, giải quyết. 

Cổng GTĐT Hà Nội xin cảm ơn UBND phường Trần Hưng Đạo đã có văn bản trả lời về vấn đề này.


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật