Thi công chức nguồn 2018

Mong Cổng Giao tiếp điện tử gửi câu hỏi này của em tới Văn phòng UBND thành phố và Sở Nội vụ, câu hỏi như sau: Chúng em là học viên lớp nguồn công chức xã, phường thị trấn. Chúng em đã kết thúc khóa học được gần 8 tháng nhưng hiện nay chưa nhận được bất kỳ thông tin gì về kế hoạch thi tốt nghiệp của UBND thành phố. Chúng em hiện nay hết sức lo lắng. Vậy mong Cổng Giao tiếp điện tử hỏi giúp chúng em khi nào có kế hoạch thi. Em mong sớm nhận được câu trả lời của thành phố. Em xin cảm ơn.

Người hỏi: Bùi Huy Hiếu ( 14:20 17/08/2018)

CÂU TRẢ LỜI

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi ý kiến cho Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội,

Về ý kiến của bạn, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội xin trả lời như sau:

 

Việc tiếp nhận và xử lý câu hỏi của công dân qua chuyên mục Hỏi đáp trực tuyến trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội được thực hiện theo quy định tại Điểm đ, Khoản 1, Điều 17, Nghị định 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước.

 

Vì vậy, sau khi tiếp nhận câu hỏi của bạn, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã chuyển ý kiến của bạn đến Văn phòng UBND TP Hà Nội; Sở Nội vụ Hà Nội (qua hòm thư công vụ tại địa chỉ Email: vanthu1@hanoi.gov.vn, vanthu_sonv@hanoi.gov.vn) để kiểm tra, xem xét và xử lý theo quy định.

 

Trân trọng thông báo để bạn được biết!

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 15:31 20/08/2018)

Những câu hỏi khác