Thủ tục cấp văn bản cho phép sử dụng thẻ APEC

Công ty tôi là Doanh nghiệp Việt Nam, hiện tại Tổng giám đốc bên tôi đang có nhu cầu xin thẻ APEC. Dựa theo Quy định tại khoản 3 Điều 9 Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ, tôi có tới trụ sở của UBND TP Hà Nội nộp hồ sơ nhưng sau đó được hướng dẫn qua Sở Ngoại vu. Tuy nhiên, bộ phận tiếp dân nói tôi về nộp hồ sơ trực tuyến . Tôi đã thực hiện đủ các bước nộp hồ sơ và nhận được mã số hồ sơ vào lúc 10h sáng ngày 23/11/2023 . Tuy nhiên, hiện tại đã quá thời gian xử lý mà vẫn chưa nhận đuợc văn bản tiếp nhận từ UBND TP Hà Nôi. Vì vậy, cho tôi hỏi, thủ tục xin cấp văn bản cho phép sử dụng thẻ APEC này cần thực hiện tại cơ quan nào và cách thức liên hệ với người phụ trách để Công ty chúng tôi có thể có được văn bản này. Xin chân thành cảm ơn .

Người hỏi: Nguyen Mai Anh ( 14:06 30/11/2023)

CÂU TRẢ LỜI

Kính gửi: Công dân!
Để có cơ sở kiểm tra và xử lý câu hỏi của công dân, đề nghị công dân vui lòng cung cấp một số thông tin: Tên doanh nghiệp, mã số hồ sơ đã nộp liên quan đến thủ tục.

Hiện nay, thủ tục Cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (thẻ ABTC) được thực hiện tại Sở Ngoại vụ Hà Nội.

Công dân có thể liên hệ trực tiếp: Sở Ngoại vụ, số 10 Lê Lai - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 084-024-38250471 Fax: 084-024-38253584
Cổng Thông tin điện tử Sở Ngoại vụ:   https://dfa.hanoi.gov.vn/


Trân trọng!

 

Trả lời: Trung tâm Thông tin điện tử Thành phố ( 20:23 11/12/2023)

Những câu hỏi khác