V/v hỗ trợ cán bộ làm CNTT tại trung tâm y tế

Hiện nay tôi đang công tác tại trung tâm y tế huyện theo hợp đồng 68, tôi có quyết định tuyển dụng tháng 4/2016. Theo tôi được biết có Quyết định số 47/2013/QĐ-UBND ngày 30/10/2013 của UBND có chế độ phụ cấp cho người làm công việc CNTT-TT. Vậy tôi có được hưởng theo chế độ phụ cấp không ?

Người hỏi: Trương Danh Nhàn ( 18:51 16/11/2016)

CÂU TRẢ LỜI

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi,
 
Về câu hỏi này chúng tôi xin trả lời như sau:
Tại khoản 1, Điều 1, Quyết định số 47/2013/QĐ-UBND ngày 30/10/2013 của UBND Thành phố Hà Nội quy định về đối tượng được hưởng hỗ trợ hàng tháng đối với cán bộ công chức, viên chức làm công tác chuyên môn về công nghệ thông tin, viễn thông tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc thành phố Hà Nội như sau:
1. Quy định này quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với các đối tượng là cán bộ công chức, viên chức có bằng chuyên môn về công nghệ thông tin, viễn thông hoặc tương đương, được phân công trực tiếp quản lý điều hành việc ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp hưởng ngân sách thành phố (theo chỉ tiêu biên chế về công nghệ thông tin viễn thông được thành phố phê chuẩn) hoặc tại các đơn vị sự nghiệp có thu, các Ban quản lý dự án ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông trực thuộc sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã.
Do trong câu hỏi của bạn không nói rõ các vấn đề sau:
- Bằng chuyên môn của bạn có phải là bằng CNTT, viễn thông hoặc tương đương không?
- Vị trí bạn được tuyển dụng có được phân công trực tiếp làm về công nghệ thông tin, viễn thông không?
 
Nếu bằng chuyên môn của bạn là bằng CNTT, viễn thông hoặc tương đương, nhưng vị trí công việc bạn được tuyển dụng không làm về CNTT, hoặc chỉ làm nhiệm vụ nhập thông tin, dữ liệu hoặc thực hiện những nội dung thuần túy sử dụng ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý đã được quy định về định mức, đơn giá trong các văn bản quy định khác thì theo khoản 2, Điều 1 của Quyết định trên bạn sẽ không được hưởng mức phụ cấp hỗ trợ theo quy định.
 
Nếu bạn có đủ các điều kiện về bằng chuyên môn và vị trí công việc như quy định thì bạn sẽ được hưởng mức hỗ trợ phụ cấp theo Quyết định số 47/2013/QĐ-UBND ngày 30/10/2013 của UBND Thành phố Hà Nội.

Trả lời: Cổng GTĐT Hà Nội ( 16:50 17/11/2016)

Những câu hỏi khác