Hòm thư công vụ

Cho đơn vị hỏi là muốn mua thêm dung lương của hòm thư công vụ để không bị đầy tràn và lưu được nhiều văn bản hơn trên hệ thống có được không?

Người hỏi: Lê Thị Trang ( 15:51 16/04/2021)

CÂU TRẢ LỜI

Chào bà, cám ơn bà đã gửi câu hỏi đến Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội,
 
*) Về vấn đề này, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội xin được trả lời như sau:
- Điều 3, Chương I Quy định quản lý và sử dụng hệ thống thư điện tử của thành phố Hà Nội ban hành kèm theo Quyết định số 2323/2006/QĐ-UBND ngày 17/5/2006 về cơ quan quản lý:
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thư điện tử của Thành phố.
Trung tâm Tin học trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố (nay là Trung tâm Tin học Công báo Thành phố) chịu trách nhiệm về quản trị kỹ thuật hệ thống thư điện tử và các dịch vụ cơ bản của hệ thống thông tin điện tử của Thành phố Hà Nội theo quy định này.
 
- Điểm c, g, i, Điều 4, Chương II Quy định quản lý và sử dụng hệ thống thư điện tử của thành phố Hà Nội ban hành kèm theo Quyết định số 2323/2006/QĐ-UBND ngày 17/5/2006 về trách nhiệm của Trung tâm Tin học Thành phố trong quản lý thư điện tử của Thành phố Hà Nội:
c- Quản trị Hệ thống thư điện tử của Thành phố, bảo đảm sẵn sàng cho Hệ thống thư điện tử của Thành phố Hà Nội hoạt động thông suốt, liên tục.
g- Tạo lập chế độ lưu trữ thông tin trong Hệ thống thư điện tử của Thành phố.
i- Xây dựng kế hoạch và lập dự toán kinh phí hàng năm cho việc quản lý, xây dựng, lưu trữ và phát triển Hệ thống thư điện tử của Thành phố Hà Nội thông qua Văn phòng UBND trình UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt.
 
Như vậy, đề nghị bà liên hệ bộ phận kỹ thuật của Trung tâm tin học Công báo - Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội để được hỗ trợ.
Đ/c: 12 Lê Lai – Hoàn Kiếm – Hà Nội,
Điện thoại tổng đài: 04.38253536.
Email: kythuat@hanoi.gov.vn
 
Trân trọng!

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 14:12 19/04/2021)

Những câu hỏi khác