V/v Bổ sung điểm đỗ xe đạp công cộng trên trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương

Tôi là người dân rất ủng hộ thành phố chủ trương triển khai loại hình xe đạp công cộng văn minh, hiện đại. Tuy nhiên tôi thấy ngay giữa trung tâm thành phố, tại trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương hiện nay lại không có bất cứ điểm đỗ xe công cộng nào, trong khi đây là tuyến đường tập trung rất nhiều nhân viên văn phòng, có các nhà chờ xe buýt nhanh BRT thuận tiện và vỉa hè rộng, rất phù hợp để triển khai xe đạp công cộng. Chính vì vậy, tôi rất mong các Sở ban ngành thành phố tập trung bố trí phương tiện cho khu vực này. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người hỏi: Loan Lê ( 09:47 19/08/2023)

CÂU TRẢ LỜI

Kính gửi: Công dân Loan Lê

Căn cứ theo Quy định hiện hành, sau khi tiếp nhận ý kiến của Công dân, Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội đã chuyển đến cơ quan chức năng có liên quan (Sở Giao thông vận tải) để tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định.

Đồng thời, bà vui lòng cho phép Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội được đăng tải ý tưởng này của bà tại chuyên mục Ý tưởng công dân cho sự phát triển Thủ đô trên Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội, nhằm tuyên truyền, kêu gọi các ý tưởng từ các công dân muốn đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô ngày một văn minh, tốt đẹp hơn.

Trân trọng!

Trả lời: Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội ( 16:10 23/08/2023)

Những câu hỏi khác