Tiến độ một số dự án trên địa bàn Hà Nội trong tháng 4/2016 (13:47 28/04/2016)


HNP – Theo báo cáo của Cục Thống kê Hà Nội, trong tháng 4/2016, Thành phố Hà Nội triển khai một số dự án lớn như dự án đường vành đai 1 đoạn Ô Đống Mác - Nguyễn Khoái, dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn-ga Hà Nội và dự án thoát nước Hà Nội giai đoạn 2.


Dự án đường vành đai I đoạn Ô Đống Mác - Nguyễn Khoái: Công tác GPMB cơ bản đã hoàn thành, hiện còn 3 hộ dân chưa bàn giao, chủ đầu tư đang phối hợp với UBND quận tiến hành cưỡng chế, thu hồi đất. Dự kiến sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng cho nhà thầu trong quý II.  Các gói thầu xây dựng của dự án thực hiện được trên 80% khối lượng xây lắp và đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công đồng bộ trên công trường để hoàn thành toàn bộ dự án đưa vào khai thác.

 

Dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn – Ga Hà Nội: Gói thầu CP04 - Hạ tầng kỹ thuật Depot, hiện đã thi công được 90% khối lượng công việc và chủ đầu tư đang làm thủ tục đóng gói thầu. Các gói thầu xây dựng khác đoạn tuyến trên cao vẫn đang thi công và đạt tiến độ đề ra. Gói thầu hầm và các ga ngầm đang được chuẩn bị các điều kiện cần thiết để khởi công vào cuối Tháng 4 này. Công tác giải phóng mặt bằng để phục vụ cho việc thi công phần ngầm đang được triển khai và thực hiện.

 

Đối với dự án thoát nước Hà Nội (giai đoạn 2) đã có 7/16 gói thầu hoàn thành công tác thi công, bàn giao để đưa vào sử dụng. Hiện dự án đang gặp nhiều khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng do dự án trải dài trên 8 quận huyện và chủ yếu tập trung ở khu vực nội thành.


Hải Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật