Câu hỏi: Đề nghị Thành phố sớm chỉ đạo thực hiện dự án lắp đặt mới cột điện chiếu sáng tại các ngõ, ngách dưới 2m; di chuyển cột đèn chiếu sáng của tổ 4B thuộc phường Xuân La (16:55 20/11/2017)


Đề nghị Thành phố sớm chỉ đạo thực hiện: dự án lắp đặt mới cột điện chiếu sáng tại các ngõ, ngách dưới 2m để đảm bảo an ninh trật tự và thuận tiện cho nhân dân đi lại; rà soát các cột điện hư hỏng để kịp thời xử lý, tránh gây tổn thất trong mùa mưa bão; di chuyển cột đèn chiếu sáng của tổ 4B thuộc phường Xuân La ra giáp hè đường (hiện tại nằm giữa vỉa hè).


Trả lời:
- Đối với đề nghị UBND quận Tây Hồ đã có văn bản số 581/UBND-QLĐT ngày 24/4/2017 về việc Rà soát, thống kê nhu cầu đầu tư cải tạo, xây dựng mới hệ thống chiếu sáng trên địa bàn quận Tây Hồ trong đó có các tuyến ngõ có chiều rộng dưới 2m chưa có hệ thống chiếu sáng thuộc địa bàn quận Tây Hồ. Trên cơ sở danh mục của đề xuất của quận Tây Hồ, Sở Xây dựng đã tổng hợp, dự thảo Kế hoạch đầu tư, phát triển hệ thống chiếu sáng công cộng Thành phố đến năm 2020, trong đó có công tác đầu tư ngắn hạn để phục vụ nhu cầu dân sinh tại các vị trí cấp thiết cần được đầu tư chiếu sáng công cộng.
 
- Đối với đề nghị di chuyển cột đèn chiếu sáng của tổ 4B thuộc phường Xuân La ra giáp hè đường (hiện tại nằm giữa vỉa hè) do các đèn chiếu sáng được lắp tận dụng trên các cột điện lực hạ thế. Việc dịch chuyển các cột điện nằm giữa vỉa hè cần được cơ quản chủ quản (Công ty Điện lực Tây Hồ) xem xét trên cơ sở hiện trạng cấp điện lưới cho khu vực, vị trí công trình ngầm phía bên dưới để có biện pháp phù hợp khi tổ chức dịch chuyển các cột điện hạ thế.
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật