Câu hỏi: Kiến nghị Thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành khảo sát và đặt tên cho 02 tuyến đường: tuyến đường Trịnh Văn Bô kéo dài và tuyến đường đoạn từ Cầu vượt Xuân Phương đi đường 70 (18:28 24/06/2024)


HNP - Cử tri kiến nghị Thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành khảo sát và đặt tên cho 02 tuyến đường: tuyến đường Trịnh Văn Bô kéo dài và tuyến đường đoạn từ Cầu vượt Xuân Phương đi đường 70.


Trả lời:
Ngày 28/11/2023, Sở Văn hóa và Thể thao đã có Công văn số 4839/SVHTT- DSVH đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố đăng ký danh mục các tuyến đường, phố và công trình công cộng, đề nghị đặt tên và điều chỉnh độ dài năm 2024; hạn nhận công văn trả lời của các quận, huyện, thị xã trước ngày 20/12/2023; làm căn cứ xây dựng danh mục đường, phố và công trình công cộng khảo sát năm 2024.
 
Tuy nhiên, theo báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao, đến nay Sở Văn hóa và Thể thao chưa nhận được đề nghị đặt tên đường, phố và công trình công cộng năm 2024 của UBND quận Nam Từ Liêm. Hiện nay, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Đoàn khảo sát liên ngành tiến hành khảo sát xong các tuyến đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn Thành phố đề nghị đặt tên và điều chỉnh độ dài trong năm 2024; đang trong quá trình xây dựng hồ sơ tên gọi, vẽ bản đồ và báo cáo các cấp có thẩm quyền theo quy định, dự kiến trình HĐND Thành phố quyết nghị đặt tên tại cuộc họp giữa năm 2024 (Tháng 7/2024). Nội dung này UBND Thành phố sẽ yêu cầu UBND quận Nam Từ Liêm có báo cáo làm cơ sở giao Sở Văn hóa và Thể thao triển khai thực hiện theo quy định.
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật