Thông báo tìm kiếm cụ Nguyễn Văn Thân (08:02 18/07/2019)


HNP- Tòa án nhân dân quận Đống Đa, thành phố Hà Nội thông báo tìm kiếm cụ Nguyễn Văn Thân, sinh năm 1933; Hộ khẩu thường trú và nơi cư trú trước khi biệt tích tại số 4 hẻm 1/33/6 Khâm Thiên, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.


Cụ Nguyễn Văn Thân đã bị tuyên bố là mất tích theo Quyết định giải quyết việc dân sự về việc yêu cầu tuyên bố một người mất tích số 09 ngày 25/4/2016 của Toà án nhân dân quận Đống Đa.

Khi biết được thông báo này, đề nghị cụ Nguyễn Văn Thân liên hệ với Tòa án nhân dân quận Đống Đa (địa chỉ: Ngõ 157B phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về cụ Nguyễn Văn Thân thì thông báo cho Tòa án nhân dân quận Đống Đa theo địa chỉ như trên; Ủy ban nhân dân phường Khâm Thiên; người yêu cầu.

Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của cụ Nguyễn Văn Thân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật