V/v hỗ trợ cán bộ làm CNTT tại trung tâm y tế

Hiện nay tôi đang công tác tại trung tâm y tế huyện theo hợp đồng 68, tôi có quyết định tuyển dụng tháng 4/2016. Theo tôi được biết có Quyết định số 47/2013/QĐ-UBND ngày 30/10/2013 của UBND có chế độ phụ cấp cho người làm công việc CNTT-TT. Tôi có bằng cao đẳng chính quy CNTT và đang làm công việc CNTT tại đơn vị. Nhưng tôi là hợp đồng 68. theo một số quyết định, thông tư của UBND thành phố thấy chỉ ghi là cán bộ công chức, viên chức vậy hợp đồng 68 như tôi có được hưởng trợ cấp đó không? xin cảm ơn

Người hỏi: Trương Danh Nhàn ( 18. 11. 26 오전 10:06)

CÂU TRẢ LỜI

Chào ông/bà, cám ơn ông/bà đã gửi câu hỏi tới Cổng Giao tiếp Điện tử Hà Nội,

Về câu hỏi của ông/bà, sau khi trao đổi với Phòng Công nghệ thông tin – Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội xin thông tin như sau:

Quyết định số 47/2013/QĐ-UBND ngày 30/10/2013 của UBND Thành phố Hà Nội ban hành quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức làm công tác chuyên môn về công nghệ, viễn thông tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc thành phố Hà Nội đã hết hiệu lực và thay thế bởi Nghị quyết số 04/2018/NQ-HĐND ngày 05/7/2018 của HĐND Thành phố Hà Nội quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với công chức, viên chức chuyên trách về công nghệ thông tin tại các cơ quan đảng, tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc thành phố Hà Nội.

Theo đó, đối tượng áp dụng đối mức hỗ trợ này là: Công chức, viên chức có bằng chuyên môn về CNTT (gồm: ngành đúng đào tạo về CNTT hoặc các ngành gần đào tạo về CNTT theo quy định) được giao nhiệm vụ chuyên trách (trực tiếp chỉ đạo; điều hành; quản lý nhà nước; triển khai; quản trị hệ thống) về CNTT theo đúng đề án vị trí việc làm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt tại các cơ quan đảng, tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc của thành phố Hà Nội.

Căn cứ vào quy định trên thì đối tượng được hưởng hỗ trợ là công chức, viên chức có bằng chuyên môn về CNTT được giao nhiệm vụ chuyên trách về CNTT theo đúng đề án vị trí việc làm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Trường hợp của ông/bà cung cấp thông tin là Hợp đồng 68 không thuộc đối tượng công chức, viên chức được hưởng mức hỗ trợ theo quy định ở trên.

Để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề liên quan đến mức chi hỗ trợ CNTT theo quy định trên, ông/bà vui lòng liên hệ đến:

Phòng Công nghệ thông tin - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội

Địa chỉ: 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.37366621.

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 18. 11. 29 오후 4:13)

Những câu hỏi khác