Câu hỏi: Đề nghị Thành phố cho thảm nhựa các đoạn còn đường bê tông tại tuyến đường mặt đê Tả đáy đoạn xã Cao Thành - Sơn Công (12:40 13/06/2024)


HNP - Tuyến đường mặt đê Tả đáy đoạn xã Cao Thành - Sơn Công có đoạn trải thảm nhựa, song có nhiều đoạn vẫn còn đường bê tông. Đề nghị Thành phố cho thảm nhựa các đoạn trên để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.


Trả lời:
Tuyến đê tả Đáy đoạn từ xã Cao Thành đến hết xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa tương ứng từ K50+205 đến K59+860 đê tả Đáy. Trong những năm vừa qua, tuyến đê này đã được UBND Thành phố quan tâm, đầu tư, sửa chữa mặt đê bằng bê tông nhựa đối với các vị trí hư hỏng thông qua công tác duy tu, sửa chữa, bảo dưỡng đê điều hàng năm. Toàn bộ mặt đê đoạn qua địa bàn xã Cao Thành đã được thảm bê tông nhựa đảm bảo thuận lợi trong quá trình tham gia giao thông của nhân dân trong khu vực. Hiện còn khoảng 3km mặt đê thuộc địa bàn xã Sơn Công vẫn là bê tông xi măng. Sở Nông nghiệp và PTNT đã đưa vào kế hoạch duy tu, sửa chữa năm 2024, dự kiến thực hiện vào quý II năm 2024 (chiều dài khoảng 1,6km) và quý IV năm 2024 (chiều dài khoảng 1,5km).
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật