Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh trả lời ý kiến của công dân việc cây đổ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tại KTT số 6 Tràng Thi (10:15 31/08/2012)


 HNP – Ngày 23/8/2012, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Hồng Dương, có địa chỉ email: duongtrangthi@yahoo.com  về vấn đề cây đổ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tại khu tập thể số 6 Tràng Thi và đã có công văn chuyển đến Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội.


 Ngày 30/8/2012 Cổng GTĐT Hà Nội nhận được văn bản số 268/KHTH-CVCX ngày 29/8/2012 của Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội trả lời về vấn đề này như sau:

Cây nằm trong khuôn viên khu tập thể số 6 Tràng Thi là cây Lan tua có đường kính thân khoảng 92 cm, chiều cao khoảng 20m, hiện trạng cây có 01 cành đường kính khoảng 35cm gẫy tỳ lên mái nhà 4 tầng, cây bị xâm hại nghiêm trọng bằng hình thức đổ bê tông, bịt gốc cây. Cây không thuộc hệ thống cây xanh bóng mát đường phố, cây được trồng từ lâu, nằm trong khuôn viên của khu tập thể số 6 Tràng Thi (do khu tập thể số 6 Tràng Thi quản lý) Từ trước đến nay, Công ty chưa nhận được phản ánh chính thức nào về trường hợp cây trong khu tập thể số 6 Tràng Thi. Ngay sau khi nhận được phản ánh về trường hợp này trên một số báo điện tử của tác giả Hồng Dương, ngày 28 tháng 8 năm 2012, Công ty đã phối hợp ngay với UBND Phường và các hộ dân khu tập thể cắt triệt tiêu đảm bảo an toàn. Sáng ngày 29 tháng 8 công ty đã thực hiện giải tỏa xong cành gẫy gây nguy hiểm.
 
 
Cổng GTĐT Hà Nội xin trân trọng cảm ơn Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh đã sớm giải quyết đề nghị của công dân.

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật