Câu hỏi: Đề nghị UBND Thành phố cho biết dự án đầu tư xây dựng chợ đầu mối Minh Khai giai đoạn 2 có triển khai nữa không? Nếu có là khi nào? (14:42 12/08/2021)


HNP - Dự án đầu tư xây dựng chợ đầu mối Minh Khai giai đoạn 2 đã được phê duyệt chủ trương đầu tư từ năm 2008, đã kê khai kiểm đếm GPMB nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện, khiến đời sống 10 hộ dân ở giáp chợ (nằm trong khu vực GPMB) gặp nhiều khó khăn: hệ thống thoát nước xuống cấp nghiêm trọng, không có nước sạch, ô nhiễm môi trường…Đề nghị UBND Thành phố cho biết dự án có triển khai nữa không? Nếu có là khi nào? Nếu không đề nghị thu hồi để đảm bảo đời sống người dân. 


Trả lời: 
UBND Thành phố có Quyết định số 939/QĐ-UB ngày 22/02/2005 về phê duyệt điều chỉnh cơ cấu vốn tổng mức đầu tư dự án đầu tư “Chợ đầu mối Minh Khai” - huyện Từ Liêm; số 7428/QĐ-UBND ngày 08/11/2005 về phê duyệt điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án đầu tư “Chợ đầu mối Minh Khai” - huyện Từ Liêm, nguồn vốn thực hiện dự án là vốn ngân sách do huyện Từ Liêm (trước đây) làm Chủ đầu tư.
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật