Thông báo tìm kiếm người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của ông Lê Văn My (20:26 17/05/2023)


HNP - Tòa án nhân dân quận Ba Đình, thành phố Hà Nội thông báo tìm kiếm những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của ông Lê Văn My, sinh năm 1920, đã mất năm 2012. 


Cụ ông Lê Văn My, có hộ khẩu thường trú và nơi ở: Số 15 Nguyễn Trung Trực, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội; Mất ngày 05/3/2012 theo Giấy chứng tử số 010/2012 ngày 05/3/2012 của UBND phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Hiện nay, chưa xác định được hàng thừa kế thứ nhất của cụ ông Lê Văn My.

 

Để tiếp tục giải quyết vụ án, Tòa án nhân nhân quận Ba Đình thông báo cho những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của cụ ông Lê Văn My trong thời gian 01 tháng, kể từ ngày thông báo này được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng phải có mặt tại Tòa án nhân dân quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Địa chỉ: Số 53 phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để tòa án giải quyết vụ án dân sự theo yêu cầu khởi kiện của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt.

 

Nếu hết thời hạn nêu trên mà vẫn không có những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của cụ ông Lê Văn My đến Tòa án theo nội dung đăng tin thì Tòa án nhân dân quận Ba Đình vẫn tiến hành giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

 


Lê Dung


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật