Công điện số 05/CĐ-PCLB ngày 28/8/2014 của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão Thành phố Hà Nội (09:24 29/08/2014)


HNP – Thực hiện Công điện số 15/CĐ-TW ngày 27/8/2014 của Văn phòng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương. Để chủ động ứng phó, xử lý kịp thời, có hiệu quả với mọi diễn biến bất lợi của thời tiết, Ban chỉ huy PCLB Thành phố yêu cầu Ban chỉ huy PCLB và TKCN các quận, huyện, thị xã, các Sở, ngành, các doanh nghiệp thủy lợi, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh:


1. Ban chỉ huy PCLB và TKCN các quận, huyện, thị xã chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan, các doanh nghiệp thủy lợi, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội thực hiện triệt để các biện pháp đảm bảo tiêu thoát úng trên địa bàn, bảo vệ lúa và hoa màu; kiểm tra và có các biện pháp bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân ở những vùng trũng, thấp có khả năng úng ngập, vùng có nguy cơ sạt lở.

2. Các doanh nghiệp thủy lợi kiểm tra, rà soát các hồ chứa, thực hiện phương án đảm bảo an toàn hồ đập; chủ động kiểm tra máy móc, thiết bị, tiêu kiệt nước đệm, sẵn sàng vận hành các trạm bơm tiêu, công tiêu tự chảy đảm bảo việc tiêu úng hiệu quả.

3. Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội kiểm tra, rà soát các công trình chống úng ngập, giải tỏa ngay các vật cản; triển khai các biện pháp tăng cường tiêu thoát nước, chống úng ngập khu vực nội thành; có giải pháp cụ thể đối với từng điểm thường xuyên úng ngập cục bộ.

4. Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội tổ chức lực lượng kịp thời giải tỏa khi cây đổ trong mùa đông hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản; không làm ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của nhân dân.

5. Tăng cường kiếm tra đê, kè, cống, phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố hư hỏng về đê điều; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, phương tiện sẵn sàng ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra.

6. Tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24 giờ; theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa dông, xử lý kịp thời các tình huống vả thường xuyên báo cáo về Ban chỉ huy PCLB Thành phố.


CD 05_UBND.pdf


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật