Câu hỏi: Đề nghị UBND thành phố Hà Nội xem xét quyết định phương án xử lý đối với dự án hồ Phúc Xá II, phường Phúc Xá (17:54 24/06/2024)


HNP - Dự án hồ Phúc Xá II, phường Phúc Xá đã triển khai từ năm 2003 và sau đó dừng thi công cho đến nay. Để đảm bảo quyền và lợi ích của người dân đang sinh sống trong phạm vi dự án (treo) Hồ Phúc Xá II, cử tri đề nghị UBND thành phố Hà Nội xem xét quyết định phương án xử lý đối với dự án này. Trường hợp tiếp tục thực hiện thì sớm triển khai và có phương án tái định cư cho các hộ dân để ổn định cuộc sống; trường hợp không tiếp tục thực hiện dự án thì thông báo để người dân trong khu vực được biết.  


Trả lời:

 

Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có Văn bản số 2575/KHĐT-NS ngày 25/5/2020 báo cáo về việc dừng, quyết toán hoàn thành Dự án. UBND Thành phố đã có Văn bản số 5069/VP-ĐT ngày 22/6/2020 đồng ý với đề xuất, kiến nghị của Sở và giao Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn Chủ đầu tư thực hiện quyết toán hoàn thành dự án; bàn giao, tiếp nhận diện tích đất nằm trong ranh giới dự án đã hoàn thành GPMB và toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan theo quy định.

 


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật