Câu hỏi: Đề nghị Thành phố có ý kiến với đơn vị chủ đầu tư và đơn vị thi công tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài giải quyết những tồn tại sau khi thực hiện dự án xây dựng đường Nhật Tân–Nội Bài (16:08 28/06/2018)


Cử tri tiếp tục đề nghị UBND Thành phố quan tâm, có ý kiến với đơn vị chủ đầu tư và đơn vị thi công tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài giải quyết những tồn tại sau khi thực hiện dự án xây dựng đường Nhật Tân – Nội Bài như: Chi trả tiền thưởng tiến độ GPMB đất nông nghiệp; thực hiện hoàn trả hệ thống mương tiêu thoát nước và đường giao thông thuộc thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn để phục vụ sản xuất.


Trả lời:
- Về nội dung chi trả tiền thưởng tiến độ GPMB đất nông nghiệp: Theo báo cáo của UBND huyện Sóc Sơn, các hộ dân bị thu hồi đất để thực hiện dự án xây dựng đường nối cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài đã được chi trả toàn bộ tiền thưởng tiến độ GPMB đất nông nghiệp.

 

- Nội dung hoàn trả hệ thống mương tiêu thoát nước và đường giao thông thuộc thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn: Ban QLDA 85 – Bộ Giao thông Vận tải đã thực hiện hoàn trả, đấu nối các hạng mục công trình HTKT phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân do dự án làm ảnh hưởng. Đối với kiến nghị của nhân dân về nội dung này: Trung tâm PTQĐ huyện Sóc Sơn cho biết các hạng mục xuống cấp này nằm ngoài phạm vi thi công của Dự án nguyên nhân do người dân địa phương vận chuyển vật liệu xây dựng gây ra. UBND huyện Sóc Sơn đã chỉ đạo UBND xã Mai Đình phối hợp với phòng Kinh tế Huyện kiểm tra, đánh giá cụ thể và có báo cáo để xuất thực hiện trong chương trình nông thôn mới của địa phương.


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật