Câu hỏi: Đề nghị Thành phố có ý kiến chỉ đạo Công ty CP Đầu tư Hải Phát làm việc, phối hợp với các hộ dân phường Đại Mỗ làm thủ tục đính chính diện tích đã có biến động trên GCN QSDĐ theo quy định (14:43 12/08/2021)


Hiện nay nhiều hộ dân phường Đại Mỗ đã chuyển nhượng (ủy quyền) và nộp GCN QSDĐ cho Công ty CP đầu tư Hải Phát để thực hiện dự án: Đầu tư xây dựng Tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp Hải Phát Plaza nhưng Công ty không làm thủ tục đính chính diện tích đã có biến động trên GCN QSDĐ cho các hộ dân theo quy định. Đề nghị Thành phố có ý kiến chỉ đạo Công ty CP đầu tư Hải Phát làm việc, phối hợp với các hộ dân để giải quyết tình trạng trên.


Trả lời:
Dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp Hải Phát Plaza đã được UBND Thành phố ban hành Quyết định giao đất số 3923/QĐ-UBND ngày 18/7/2016, trong đó bao gồm 21.735m2 đất nông nghiệp giao cho các hộ gia đình, cá nhân, Công ty đã thực hiện xong việc thoả thuận và nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản trên đất.
 
Việc đính chính biến động trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đã cấp thuộc trách nhiệm của Văn phòng Đăng ký đất đai (Sở Tài nguyên và Môi trường). 
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật