Bán nước sạch sinh hoạt khu chung cư The Vesta Phú Lãm, Hà Đông

Kính chào quý cơ quan! Tôi là Trần Thanh Long/ phóng viên báo Nhân Đạo & Đời Sống, phó ban đại diện tòa nhà chung cư. Theo quy định thì người dân được hỏi các câu hỏi mình đang quan tâm lên đây. Tôi là thành viên Ban Đại Diện cư dân CC The Vesta Phú Lãm, Hà Đông xin thay mặt cư dân có câu hỏi như sau. √. Cư dân chúng tôi đã về ở chung cư được 5 tháng, CĐT là Cty Hải Phát lúc đầu có bán nước sạch cho cư dân, sau này môi giới để Cty nước sạch Hà Đông vào cung cấp nước cho cư dân. Hiện tại chất lượng nước rất tệ, các chỉ số đều vượt quá tiêu chuẩn của nhà nước gấp nhiều lần. Chúng tôi đã kiến nghị đến CĐT và cty nước sạch Hà Đông nhiều lần, nhiều cuộc họp diễn ra và kèm theo các phương án xử lý của cty nước sạch Hà Đông. Đến nay chất lượng nước vẫn không được cải thiện. Chúng tôi rất lo lắng cho sức khỏe của con em chúng tôi và cộng đồng cư dân. Xin hỏi việc này trách nhiệm thuộc về đơn vị nào? Chúng tôi có thể gửi kiến nghị, khiếu kiện giải quyết triệt để vấn đề này tại cơ quan, đơn vị nào của thành phố? Xin quý cơ quan nhiệt tình trợ giúp. Trân trọng cảm ơn! BĐD tòa V6 CC The Vesta Phú Lãm, Hà Đông

Người hỏi: Trần Thanh Long ( 05.07.2018 16:20)

CÂU TRẢ LỜI

Chào ông, cảm ơn ông đã gửi câu hỏi cho Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội,
 
Về câu hỏi của ông, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội xin trả lời như sau:
 
Tại khoản a, Điều 23, Quyết định số 69/2013/QĐ-UBND ngày 30/12/2013 (đã được sửa đổi bổ sung Quyết định số 17/2017/QĐ-UBND ngày 03/5/2017) quy định trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan:
 
Sở Xây dựng thực hiện chức năng quản lý nhà nước về cấp nước đô thị Thành phố.
 
Do vậy, nếu ông đã thực hiện việc kiến nghị nhiều lần đối với Chủ đầu tư và đơn vị cấp nước sạch nhưng chưa giải quyết được vấn đề. Ông vui lòng gửi kiến nghị của mình đến:
 
Sở Xây dựng
 
Địa chỉ: số 52 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội
 
Số điện thoại: 024. 3976 1294
Email: vanthu_soxd@hanoi.gov.vn
 
Để được kiểm tra, xem xét, và giải quyết theo đúng quy định.

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 06.07.2018 16:45)

Những câu hỏi khác