Hà Nội triển khai 2 dự án lớn trong tháng 10 năm 2015 (09:11 06/11/2015)


HNP – Theo báo cáo của Cục Thống kê Hà Nội, trong tháng 10, Thành phố triển khai 2 công trình, dự án lớn là dự án thoát nước nhằm cải thiện môi trường giai đoạn 2 và dự án đường vành đai 1 đoạn Ô Đông Mác - đê Nguyễn Khoái.


Theo đó, đối với dự án thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội - giai đoạn 2 hiện nay các đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thành các gói thầu số 3, gói thầu số 4, gói thầu 6.2 và 6.3. 
 
Gói thầu số 3 và số 4 đã thực hiện công tác thi công cống, kênh hở đạt 84% khối lượng, cụ thể đã cải tạo kênh mương thoát nước lưu vực sông Tô Lịch, Hoàng Liệt, Lừ, Sét và Kim Ngưu.
 
Gói thầu 6.2 đã thi công được 70% với việc cải tạo hồ Phương Liệt, Tân Mai, Khương Trung. Hiện đang thi công hạng mục kè, cống, hệ thống chiếu sáng, thiết bị trạm bơm.
 
Gói thầu 6.3 đã hoàn thành được 85% khối lượng công việc là cải tạo hồ Hạ Đình và Đầm Chuối. Hiện đang thi công các hạng mục lắp đặt thiết bị cơ khí trạm bơm, lát vỉa hè và chuẩn bị hạ lưu tuyến cống hộp ở 2 hồ này.
 
Đối với dự án đường vành đai 1 với 14 gói thầu, hiện nay các gói thầu xây lắp chính và thi công di chuyển hệ thống điện, thông tin, ống cấp nước, rà phá bom mìn của dự án cơ bản đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và các điều kiện cần thiết để triển khai khi có mặt bằng. Việc thi công xây lắp và di chuyển công trình ngầm nổi đang được triển khai. Đồng thời, dự án cũng triển khai công tác giải phóng mặt bằng với 607/677 hộ và tiếp tục vận động các hộ còn lại để dự án hoàn thành kịp tiến độ.
 
Với 2 dự án chủ yếu này và các dự án khác, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước tháng 10 ước đạt 2.141 tỷ đồng, tăng 3,4% so tháng 9 và bằng 99,4% so cùng kỳ. Tính đến tháng 10, vốn đầu tư thuộc nguồn vốn ngân sách thực hiện ước đạt 18.262 tỷ đồng, đạt 90,6% kế hoạch năm.
 

N.H


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật