UBND phường Trung Liệt trả lời kiến nghị của công dân liên quan đến việc dẹp chợ Cóc và chợ đồ cũ khu vực Hoàng Cầu (14:45 29/06/2012)


HNP – Ngày 11/6/2012, Cổng Giao tiếp Điện tử Hà Nội nhận được kiến nghị của ông (bà) Minh Na ở quận Đống Đa, liên quan đến việc dẹp chợ Cóc và chợ đồ cũ khu vực tổ 122, phường Ô Chợ Dừa, giáp với Tổ 1 phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau khi Cổng GTĐT Hà Nội có công văn chuyển đến các cơ quan chức năng (UBND quận Đống Đa, UBND phường Ô Chợ Dừa và UBND phường Thịnh Liệt) đề nghị xem xét, trả lời.


Theo chỉ đạo của UBND quận Đống Đa tại văn bản số 18/KT ngày 20/6/2012, UBND phường Thịnh Liệt đã có công văn số 143/UBND, ngày 26/6/2012, báo cáo tình trạng hoạt động của chợ cóc lấn chiếm lòng đường tại khu vực Hồ Đống Đa như sau:

Đoạn đường này thuộc dự án Đường Cát Linh – La Thành – Láng đang triển khai thi công, chưa thông đường nên các phương tiện giao thông không tham gia giao thông trên đoạn đường này nên người dân lấn chiếm sử dụng làm nơi họp chợ cóc, chợ tạm.

Hiện nay, sau nhiều lần phối hợp với các lực lượng công an, UBND giữa 2 phường Ô Chợ Dừa và Trung Liệt đã giải tỏa được chợ cóc tại khu vực Hoàng Cầu, người dân không còn lấn chiếm lòng đường vỉa hè để họp chợ cóc, chợ tạm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

UBND phường đã tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh vận động công dân của phường không mua bán thực phẩm tại các chợ cóc, chợ tạm để đảm bảo an toàn thực phẩm bảo vệ người tiêu dùng.

Cổng GTĐT Hà Nội xin cảm ơn sự phối hợp kịp thời, có trách nhiệm của Phòng Kinh tế - UBND quận Đống Đa và UBND phường Trung Liệt.


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật