Câu hỏi: Đề nghị UBND thành phố Hà Nội sớm triển khai dự án đường Tây Thăng Long đi qua huyện Đan Phượng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và giảm tải cho Quốc lộ 32 (16:09 28/06/2018)


Dự án đường Tây Thăng Long đã có dự án từ năm 2006, đi qua huyện Đan Phượng. Cử tri đề nghị sớm triển khai phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã và giảm tải cho Quốc lộ 32.


Trả lời:
Dự án Trục Tây Thăng Long đoạn qua địa bàn huyện Đan Phượng trước đây đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư theo hình thức BT, giao UBND Thành phố xem xét, quyết định hình thức lựa chọn nhà đầu tư. Tuy nhiên, năm 2013, DA thuộc danh mục dừng không đầu tư theo TB 166 của UBND Thành phố. Hiện nay, dự án Trục Tây Thăng Long đoạn qua địa bàn huyện Đan Phượng theo hình thức BT đã được Thành ủy và UBND Thành phố cho phép tiếp tục triển khai tại VB 4495/UBND-TH ngày 01/8/2016. Hiện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã nhận được hồ sơ đề xuất dự án của Công ty TNHH Đầu tư Louis Land và đã có thông báo số 1081/TB-KH&ĐT ngày 01/12/2017 tổng hợp ý kiến thẩm định của các ngành hướng dẫn Nhà đầu tư hoàn thiện đề xuất Dự án.
 


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật