Câu hỏi: Đề nghị Thành phố xem xét sớm bàn giao nhà tái định cư, tiền thưởng tiến độ và chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân đã được phê duyệt phương án thuộc Dự án đường Vành đai 2 (15:16 14/11/2017)


Dự án đường Vành đai 2 (đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng), đang được triển khai xây dựng, đề nghị Thành phố xem xét sớm bàn giao nhà tái định cư, tiền thưởng tiến độ và chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân đã được phê duyệt phương án; có biện pháp quản lý thu gom rác thải, rác thải xây dựng các nhà đã phá dỡ để đảm bảo vệ minh môi trường.    


Trả lời:

Dự án xây dựng đường Vành Đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng hiện nay do Ban Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp thành phố Hà Nội là chủ đầu tư. Công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư các dự án trọng điểm phát triển đô thị được Ủy ban nhân dân Thành phố quan tâm chỉ đạo, hàng tháng đều có giao ban để kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Quỹ nhà tái định cư dành cho dự án này có quy mô lớn, đã được Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo bố trí đầy đủ.

 

Tiếp thu kiến nghị của cử tri, Ủy ban nhân dân Thành phố sẽ giao Ủy ban nhân dân quận liên quan kiểm tra, giải quyết ngay việc chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân cũng như việc thu gom chất thải xây dựng sau phá dỡ theo quy định.
 


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật