Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết đối với bà Nguyễn Thị Sáu (00:00 28/11/2023)


HNP - Tòa án nhân dân huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Sáu, sinh năm 1958; Nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, vắng mặt tại nơi cứ trú từ tháng 11/1993.


Nay, bà Nguyễn Thị Sáu ở đâu về ngay Tòa án nhân dân huyện Sóc Sơn, theo địa chỉ: số 97 Quốc lộ 3, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn để giải quyết việc chị Đinh Thị Lệ, sinh năm 1985, địa chỉ thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
 
Cơ quan, tổ chức, cá nhân nào biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Sáu thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Sóc Sơn theo địa chỉ như trên; UBND huyện Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn và người yêu cầu.
 
Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiền và trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc hời hạn nếu trên nếu không có tin tức thì của bà Nguyễn Thị Sáu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết. 
 

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật