Xin Chuyển Trường

Kính chào anh chị BBT Cổng Giao tiếp điện tử. Tôi có câu hỏi muốn nhờ Cổng giao tiếp điện tử giúp. Sau khi GPMB làm tuyến đường từ ĐH Mỏ ra Phạm Văn Đồng nhà tôi mất toàn bộ nhà và được nhà nước hỗ trợ tái định cư ở khu 2,1 ha thuộc tổ 13 phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm. Đến nay tôi đã xây nhà và hoàn tất thủ tục nhập khẩu. Vậy con tôi chuyển về trường TH Hồ Tùng Mậu có được xét ĐT 1 không? Xin cảm ơn

Người hỏi: Phạm Thị Hoài ( 00:16 19/07/2017)

CÂU TRẢ LỜI

Chào bà, cảm ơn bà đã gửi câu hỏi cho Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội

Về câu hỏi này, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội xin trả lời như sau:

Trường hợp bà đăng ký cho con tuyển sinh vào lớp 1 trường tiểu học Hồ Tùng Mậu, thì tại Kế hoạch số 25/KH-BCĐ ngày 12/5/2017 của Phòng Giáo dục UBND quận Bắc Từ Liêm quy định về đối tượng tuyển sinh trên địa bàn như sau:

Học sinh "Đúng tuyến" là những học sinh trên địa bàn thuộc tuyến tuyển sinh được giao quy định trong kế hoạch tuyển sinh của BCĐ.

Đối tượng tuyển sinh trên địa bàn chỉ những học sinh vào lớp 1, lớp 6 đã được cấp mã đăng ký tuyển sinh (theo đúng tuyến tuyển sinh đã quy định). Những trẻ vào trường mầm non có hộ khẩu thường trú hoặc có xác nhận tạm trú của công an phường trước ngày 28/4/2017 (thời điểm kết thúc điều tra). Học sinh dự tuyển vào lớp 6: Đã hoàn thành chương trình tiểu học.

Lưu ý: Những trường hợp có hộ khẩu thường trú hoặc có xác nhận nơi cư trú tại địa bàn của công an phường sau ngày 27/4/2017 (thời điểm kết thúc điều tra và kết thúc nhập danh sách trên phần mềm trực tuyến của Sở GD&ĐT Hà Nội) từng trường hợp lập danh sách báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của phòng GD&ĐT để xem xét từng trường hợp cụ thể.

Do trong câu hỏi của bà, không cung cấp rõ bà nhập hộ khẩu về tại địa bàn tổ 13, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm vào thời điểm nào, mặt khác con bà có được cấp mã tuyển sinh theo yêu cầu về đối tượng được quy định tại Kế hoạch trên hay không. Nếu thời điểm bà nhập về sau ngày 28/4/2017, đồng thời con bà không có mã tuyển sinh trên địa bàn của quận, trường hợp này khi bà nộp hồ sơ tại trường sẽ được nhà trường tổng hợp danh sách và báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của phòng GD&ĐT để xem xét trường hợp cụ thể.

 

Đồng thời, đề nghị bà liên hệ đến Phòng Giáo dục và ĐT quận Bắc Từ Liêm

Địa chỉ: CT6A - KÐT Kiều Mai - P.Phúc Diễn - Q.Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Số điện thoại:04.3224.2124

Để được hướng dẫn chi tiết.

Trả lời: Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội ( 09:55 20/07/2017)

Những câu hỏi khác