Tiến độ thực hiện Dự án Đường sát đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội trong tháng 5/2017 (00:31 31/05/2017)


HNP - Theo báo cáo của Cục Thống kê Hà Nội, trong tháng 5, thành phố Hà Nội tập trung triển khai các gói thầu của dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội, cụ thể như sau:


Đối với gói thầu CP01 thuộc dự án, hiện nhà thầu đang triển khai thi công tại khu vực dốc hạ ngầm, công tác hoàn trả để dỡ hàng rào, thi công hệ thống thoát nước, bê tông bảo vệ thân trụ. với Gói thầu CP02, nhà thầu đang tiến hành các công việc của tầng trung chuyển như sàn tầng trung chuyển, tường chắn, cột. Gói thầu CP03, chủ đầu tư phối hợp với nhà thầu hoàn thiện kế hoạch tổ chức giao thông và dốc hạ ngầm cho ga S9; đồng thời chỉ đạo tư vấn xác định ranh giới ga S10 để bàn giao cho nhà thầu. Hai gói thầu CP05; CP07 tiếp tục đôn đốc nhà thầu đẩy mạnh thi công nhà quản lý điều hành ga Depot; triển khai thiết kế chi tiết các hạng mục thang máy thang cuốn, phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa không khí và lập chỉ dẫn kỹ thuật cho các hệ thống.
 
Riêng về giải phóng mặt bằng các ga ngầm, chủ đầu tư phối hợp với UBND các quận hoàn thiện các thủ tục cưỡng chế đối với các hộ dân đã được bố trí nhà tái định cư nhưng không bàn giao mặt bằng. Dự kiến đến hết quý II năm 2017, UBND các quận sẽ bàn giao nhà tái định cư cho các hộ dân trong diện giải phóng mặt bằng ga S9, S10. Đồng thời phối hợp UBND quận Đống Đa chi trả tiền giải phóng mặt bằng cho các hộ gia đình tại khu vực ga S11; phối hợp với UBND Quận Hoàn Kiếm trả lời đơn thư, kiến nghị và đối thoại với các hộ dân tại ga S12; Phối hợp với tổ liên ngành kiểm tra hiện trường đánh chuyển cây xanh khu vực các ga ngầm phục vụ thi công gói thầu CP03.
 

Bùi Quỳnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật