Thông báo tìm kiếm thông tin người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết đối với ông Nguyễn Văn Thép (08:33 18/01/2019)


HNP - Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Thép - Sinh năm: 1941. Hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Số 8, ngõ 196, phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đã bị tuyên bố mất tích theo Quyết định giải quyết việc dân sự số 12/2015/QĐST-HNGĐ ngày 05/11/2015 của Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm.


Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Thép liên hệ với Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm theo địa chỉ số 51 phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Thép thì thông báo cho Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có địa chỉ số  81 Vọng Hà, Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, người yêu cầu.

Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Thép thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.


HNP


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         Lấy lại mã bảo mật