Thông báo tìm kiếm những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của bà Nguyễn Thị Thìn (20:33 15/07/2024)


HNP – Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội thông báo tìm kiếm những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của bà Nguyễn Thị Thìn, sinh năm: 1937; Đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Tập thể kho 4 Cầu Tiên, tổ 7, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội (đã chết).


Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai thụ lý và giải quyết vụ án Dân sự sơ thẩm về việc tranh chấp đòi nhà cho mượn. Quá trình giải quyết vụ án, bị đơn bà Nguyễn Thị Thìn chết. Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai đã yêu cầu các đương sự cung cấp tài liệu chứng cứ về những người kế thừa quyền và nghĩa vụ của bà Nguyễn Thị Thìn. Tuy nhiên các đương sự không cung cấp tài liệu theo yêu cầu của Tòa án. Để đảm bảo vụ án được giải quyết triệt để và đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự, tòa án nhân dân quận Hoàng Mai thông báo:
 
Ai thuộc hàng thừa kế thứ nhất của bà Nguyễn Thị Thìn, yêu cầu liên hệ ngay với Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, địa chỉ: Số 6 phố Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội để giải quyết vụ án.
 
Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng tin trên, nếu không có ai đến liên hệ với Tòa án nhân dân dân quận Hoàng Mai theo nội dung trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.
 

HNP


Other news

  Next >>

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         Lấy lại mã bảo mật