Tiến độ một số công trình, dự án trên địa bàn Thành phố trong tháng 11/2016 (16:48 28/11/2016)


HNP - Theo báo cáo của Cục Thống kê Hà Nội, trong tháng 11/2016, thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai một số dự án lớn, cụ thể như sau:


Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá đã hoàn thành công tác điều tra, khảo sát, kê khai cây cối, hoa màu cùng tài sản trên đất đối với 243 hộ gia đình, cá nhân. UBND huyện Thanh Trì cũng đã ký quyết định phê duyệt 218 phương án bồi thường, hỗ trợ. Hiện nay, chủ đầu tư đang hoàn thiện hồ sơ và chuẩn bị chi trả tiền đền bù, hỗ trợ cho các hộ dân.
 
Đối với Dự án thoát nước Hà Nội - Dự án II cơ bản đã hoàn thành toàn bộ công tác thi công của 16 gói thầu, trong đó có 11/16 đã bàn giao cho đơn vị quản lý đưa vào vận hành và sử dụng. Còn lại 5/16 gói thầu đã hoàn thành công tác thi công kè hồ, mương và cống hóa phục vụ thoát nước. Hiện nay Chủ đầu tư đang phối hợp với Nhà thầu nỗ lực hoàn thiện các hạng mục hạ tầng phía trên để bàn giao toàn bộ cho đơn vị quản lý.
 
Dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội, nhà thầu đang tiến hành thi công các gói thầu xây lắp và đạt kế hoạch đã đề ra của dự án như gói thầu CP01 đạt 56%, gói thầu CP02 đạt 28%, gói thầu CP05 đạt 39%. Đối với gói thầu CP03 - Hầm và các ga ngầm, chủ đầu tư đã thống nhất với nhà thầu đề nghị nhà thầu tiếp nhận việc bàn giao mặt bằng từng phần, giai đoạn 1 vào tháng 12 năm 2016 cho 3 ga S9, S10 và S11 và bàn giao mặt bằng giai đoạn 2 cho ga S12 vào quý I năm 2017.
 
Đối với dự án cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, khởi công cuối tháng Năm, hiện đã lắp xong toàn bộ các nhịp dầm và đang triển khai thi công phần mặt cầu. Đồng thời, dự án cầu vượt Cổ Linh khởi công cuối tháng Bảy, đã cơ bản hoàn thành việc khoan cọc nhồi và đang tiến hành lao lắp nhịp dầm đầu tiên, dự kiến thông xe trước tết Nguyên đán.

Bùi Quỳnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật